TP HCM Tổ Chức Sự Kiện Livestream Bán Hơn 200 Đặc Sản Từ 45 Tỉnh, Thành Từ Ngày 26-29/9/2024

livestream bán hàng nông sản

Từ ngày 26 đến 29/9/2024, TP HCM tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu giữa thành phố và các tỉnh, thành trên cả nước, thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành tham gia. Sự kiện này được tổ chức bởi Sở Công Thương TP HCM và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên thành phố tổ chức livestream bán đặc sản vùng miền trên diện rộng, nhằm kích cầu tiêu dùng và kết nối doanh nghiệp.

Sự kiện livestream lần này tập trung vào các đặc sản nổi tiếng từ các vùng Tây Nguyên, Tây Bắc và miền Trung, với sự tham gia hỗ trợ của 19 nhà sáng tạo nội dung. Đại diện từ Melive Network, đơn vị quản lý đa kênh hàng đầu Việt Nam, mỗi phiên livestream kéo dài khoảng 3,5 giờ và thu hút từ 500-600 người xem cùng lúc, ngay cả trong giờ làm việc. Số lượng người xem dự kiến sẽ tăng mạnh vào cuối tuần.

Khuyến Mãi Đặc Biệt Và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

Chiến dịch livestream trên TikTok diễn ra từ 9h đến 23h mỗi ngày trong suốt 4 ngày, quảng bá hơn 200 sản phẩm đặc sản từ các địa phương. Những sản phẩm nổi bật như Yến đảo Cần Giờ, dừa sáp Trà Vinh, mật ong Gia Lai, ba khía Cà Mau, cà phê Arabica Cầu Đất, gạo ST25… sẽ được giảm giá lên đến 50%.

Các doanh nghiệp tham gia kỳ vọng sự kiện này sẽ giúp tăng sức mua vốn đang chững lại từ đầu năm 2024, đồng thời quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm chất lượng với giá tốt. Đây cũng là cơ hội để kích cầu tiêu dùng vào thời điểm cuối năm.

Kết Nối Trực Tiếp Giữa Doanh Nghiệp Và Hệ Thống Bán Lẻ

Ngoài hoạt động livestream, Hội nghị còn tổ chức kết nối trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ, 4 sàn thương mại điện tử và các chợ đầu mối với các doanh nghiệp sản xuất. Hơn 700 gian hàng tại khu triển lãm cũng sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và ẩm thực đặc sắc từ các vùng miền.

Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối trực tuyến thường xuyên, đặc biệt là hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp xanh trong việc quảng bá sản phẩm. “Các hoạt động kết nối không chỉ giúp giao dịch giữa người mua và người bán mà còn góp phần xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững,” ông chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *