Chính sách quy định chung
a) ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Những điều khoản sử dụng quy định việc sử dụng của quý khách đối với trang web của Công Danh. Việc quý khách sử dụng trang web này có nghĩa là quý khách chấp thuận những Điều Khoản này.
1. Quyền của công danh
Công Danh sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách hàng sau khi hoàn thành các thủ tục và các điều kiện Công Danh nêu ra
Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin cho Công Danh không chính xác, hoặc vi phạm pháp luật thì Công Danh có quyền từ chối hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ.
Công Danh giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Công Danh theo luật bản quyền và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Công Danh giữ quyền thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán theo nhu cầu và điều kiện của nhà hàng
2. Nghĩa vụ của Công Danh
Công Danh chịu trách nhiệm xây dựng trong điều kiện và phạm vi cho phép.
Công Danh sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho khách hàng.
Công Danh chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung kiến thức, thông tin liên quan đến hoạt động của Công Danh
Công Danh sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, những trường hợp bất khả kháng gây thiệt hại cho khách hàng thì Công Danh không phải chịu trách nhiệm liên đới.
3. Điều khoản áp dụng
Mọi tranh chấp nẩy sinh giữa Công Danh và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên.
b) HÌNH THỨC THANH TOÁN
Công Danh luôn đưa đến cho bạn hình thức thanh toán linh hoạt và nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng booking đặt ăn tại Công Danh
Thanh toán qua tài khoản ngân hàng
– Là phương thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi cho những khách muốn đặt ăn trước tại Công Danh
– Sau khi đặt ăn qua Email hoặc điện thoại, vui lòng chuyển tiền đặt cọc đến tài khoản của chúng tôi theo thông tin dưới đây, khi chuyển khoản ghi rõ tên, số điện thoại người gửi và báo cho chúng tôi để kiếm tra số tiền của bạn đã được chuyển.
– Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận cho quý khách.(Thông tin tài khoản sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ mail, hoặc SMS điện thoại cho quý khách)
Thanh toán tại quầy lễ tân
– Đây là cách thanh toán linh hoạt, giúp cho bạn thanh toán tiền đặt dịch vụ sau khi đã thưởng thức ẩm thực tại Công Danh.
– Đối với đoàn đông khách, vui lòng đặt ăn trước và chuyển tiền đặt cọc trước. Số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi đã thưởng thức ẩm thực tại Công Danh.
Thanh toán cuối tháng công nợ
– Đây là hình thức thanh toán dành cho các hãng lữ hành có booking số lượng lớn trong tháng
– Các booking được đặt và xác nhận qua email, số lượng, thực đơn, ngày đến, thành tiền. Kế toán Công Danh sẽ tổng hợp thành công nợ cuối tháng.
*) Trường hợp đặt hàng
Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng.
Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi khách hàng kiểm tra đơn hàng.
c) CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/BẢO HÀNH
– Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
– Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của cửa hàng, chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.
Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi qua số điện thoại (028) 62545276 để phản ánh chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.
d) CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.
* Các lưu ý:
– Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
– Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.
– Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được chúng tôi tiếp nhận.
e) HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch